Sâm Hoa Kỳ, giải pháp hợp lý cho đàn ông vào tuổi mãn dục

Nhờ nhiều tiến bộ của ngành nội tiết học nên không còn nghi ngờ là đàn ông cũng có giai đoạn giảm sút nội tiết tố nam tính testosteron bắt đầu từ tuổi 40, với tiến độ trung bình 2% mỗi năm. Giai đoạn nhạy cảm này được thầy thuốc đặt tên là “hội chứng mãn dục nam”. Đó là lý do tại sao không dưới 2/3 giới mày râu ít nhiều gặp trục trắc với chuyện chăn gối khi mấp mé tuổi về hưu.

Vấn đề lại không chỉ có thế. Tiến độ suy giảm testosteron, nếu quá nhanh, như ở đối tượng phải đồng hành với stress, ở người tự đầu độc bằng rượu bia thuốc lá, là đòn bẩy dẫn đến nhiều bệnh chứng nghiêm trọng, như:

  • Tiểu đường với tỷ lệ cao gấp 3 lần số nữ giới cùng lứa tuổi! Lý do là vì càng thiếu testosteron đường huyết càng dễ bội tăng phần do insulin, chất có nhiệm vụ điều chỉnh lượng đường trong máu, mất hoạt tính, phần do bắp thịt, nơi dùng để đốt chất đường sinh năng lượng, giảm khối lượng.
  • Cao huyết áp vì máu của người thiếu testosteron dễ đậm đặc, nhất là trong tình huống stress, đồng thời với khuynh hướng co mạch thái quá trên thành tim, não bộ, cầu thận. Nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, viêm thận mãn vì thế có tần suất cao nhất ở nam giới vừa qua nữa đường đời.
  • Trầm uất xuất hiện với tỷ lệ không dưới 1/3 số đàn ông từ tuổi 50 dưới dạng không khó ngủ nhưng bất ngờ thức giấc khi gà chưa gáy rồi trăn trở đến sáng. Bên cạnh tình trạng mệt mỏi mỗi sáng, lệ thuộc thuốc an thần cũng là vấn đề gay cấn vì mối liên hệ đã được chứng minh với tai biến mạch máu não, đau đầu kinh niên … chỉ vì nhịp sinh học bị rối loạn do mất quân bình nội tiết tố.
  • Phì đại tiền liệt tuyến do tăng trưởng mô xơ một cách thái quá khiến tăng kích cỡ của tuyền tiền liệt và gây chèn ép đường tiết niệu lận cận. Bên cạnh rối loạn chức năng tiểu tiện, phì đại tuyến tiền liệt là nhân tố thuận lợi để ung thư tiền liệt tuyến có cơ hội phát tán.
Điều trị mãn dục ở nam giới bằng nhân sâm hoa kỳ
Điều trị mãn dục ở nam giới bằng nhân sâm hoa kỳ

Nếu tưởng tình trạng thiếu testosteron là việc “không của riêng ai”, là chuyện không thể “vượt lên chính mình” thì sai! Càng lầm nếu nghỉ chỉ cần bổ sung nội tiết tố testosteron là có ngay giải pháp vì phản ứng phụ của thuốc hóa chất tổng hợp thậm chí nghiêm trọng hơn căn bệnh ban đầu. Vấn đề của người muốn phòng bệnh hơn chữa bệnh chính là làm sao.

  • Hưng phấn tiến trình tự tổng hợp testosteron để trì hoãn giai đoạn mãn dục nam bằng hoạt chất nội sinh để được cơ thể dung nạp dễ dàng, thay vì phải đánh đổi bằng phản ứng phụ của hóa chất tổng hợp
  • Bảo vệ hệ thần kinh và tuần hoàn bằng hoạt chất chống lão hóa tế bào trên cơ chế sinh học để có thể sử dụng dài lâu với độ an toàn tối đa.
  • Ngăn ngừa bệnh lý lão khoa thừa nước đục thả câu trong cơ thể đằng nào cũng phải chấp nhận suy giảm nội tiết tố nam tính.

Đáp án chính là nhóm hoạt chất ginsennosides dồi dào trong Nhân Sâm, trong dược liệu đã được xác minh tác dụng cải thiện chất lượng cuộc sống của nam giới từ tuổi 50. Nhiều mặt giáp công bao giờ cũng tăng hiệu quả. Nhân Sâm, loại bảo đảm chất lượng qua kinh nghiệm nuôi trồng và uy tín thương hiệu của nhà sản xuất có bề dày lịch sử, nếu được hỗ trợ bởi dược thảo chọn lọc có công năng tăng sức đề kháng, bảo vệ vi mạch, thư giãn thần kinh, cải thiện dưỡng khí nội bào …, chính là giải pháp lâu dài để hội chứng mãn dục nam chỉ là chuyện …nhỏ!

                                                                                                                                         Bác sĩ: Lương Lễ Hoàng