2 cách chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp

Chúng ta đều biết rằng đậu bắp là một loại thực phẩm được dùng để chế biến các món ăn không chỉ ngon mà còn dinh dưỡng. Nhưng tác dụng của nó không chỉ dừng lại ở đó mà đậu bắp còn có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường? Thực hư như thế nào? Chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp như thế nào? Cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp qua chia sẻ dưới đây nhé!

chua-benh-tieu-duong-bang-dau-bap-1
Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp

Trong đậu bắp có chứa nhiều pectin, chất nhầy, sắt và canxi. Nếu trái còn tươi thì chứa các vitamin A, B1, B2, C và niacin. Hạt của trái chứa chất béo palmitin và stearin. Vì vậy, toàn bộ trái đậu bắp chứa chất xơ và chất nhầy nên có tác dụng làm dịu, giúp dễ đi tiêu (có ích cho người loét tiêu hóa) và lợi tiểu (có ích cho người tăng huyết áp).

Cách chữa trị bệnh tiểu đường bằng đậu bắp

Theo nhiều cuộc nghiên cứu, các chất nhày trong đậu bắp có chứa nhiều chất xơ hòa tan giúp ổn định đường huyết. Chúng ta tận dụng chất nhày này để chữa bệnh tiểu đường.
Có 2 cách dùng đậu bắp chữa bệnh để bạn lựa chọn:

Cách 1 :

Lựa vài trái đậu bắp còn tươi, rửa sạch , cắt bỏ một tí đầu và đuôi, sau đó, cắt đôi theo chiều dọc rồi cho vào ngâm trong ly nước nguội, đậy lại qua đêm. Ngày hôm sau trước khi ăn sáng hãy vớt bỏ mấy trái đậu bắp ra và uống hết ly nước ngâm đó. Bạn sẽ thấy rất bất ngờ vì đường huyết trong máu giảm đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện.

chua-benh-tieu-duong-bang-dau-bap-2
Ngâm đậu bắp trong nước nguội

Cách 2:

Cho 50g lá ổi non, 100g lá sa kê tươi, 100g đậu bắp vào nồi nấu với lượng nước vừa đủ và uống mỗi ngày thay cho nước lọc “Có bệnh thì vái tứ phương”.Bbất cứ phương pháp trị bệnh nào bạn cũng nên tham khảo và hãy kiên trì áp dụng để mau chóng tìm ra cách thích hợp chữa lành bệnh.

Chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp, lá ổi, lá sa kê
Chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp, lá ổi, lá sa kê
chua-benh-tieu-duong-bang-dau-bap-3
Chữa bệnh tiểu đường bằng đậu bắp, lá ổi, lá sa kê

Bên cạnh 2 bài thuốc điều trị bệnh bằng đậu bắp thì các bạn nên tìm hiểu thêm về nhân sâm hoa kỳ. Không chỉ có tác dụng hiệu quả đối với bệnh tiểu đường mà sâm hoa kỳ còn có rất nhiều các tác dụng hữu ích khác đối với sức khỏe nữa. Chi tiết về sản phẩm xem tại: Tác dụng của nhân sâm Hoa Kỳ đối với các loại bệnh

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sâm hoa kỳ thì các bạn cần phải dùng theo đúng liều lượng và đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Xem thêm: 

Đối tượng tiền tiểu đường ăn gì để không trở thành bệnh nhân tiểu đường

Sâm Hoa Kỳ, hoạt chất ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường